Tin tức

Trào lưu mặc đồ họa tiết từ 60 năm trước quay trở lại

Trào lưu mặc đồ họa tiết từ 60 năm trước quay trở lại

Trang phục in họa tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh ảo giác đang được nhiều người mẫu, hot girl tích cực lăng xê.

 

Hình ảnh Kendall Jenner khi diện váy tông xanh lá đã góp phần khiến trang phục in họa tiết được ưa chuộng, theo Sina. Loạt váy áo trang trí bằng các mảng màu, hình vẽ lấy cảm hứng từ ảo giác (psychedelic print) xuất hiện bên nhiều tên tuổi nổi tiếng như Elsa Hosk, Bella Hadid và Cardi B. Ảnh: @kendalljenner, @hoskelsa.

Các xu hướng thời trang luôn khó đoán. Sự trở lại của psychedelic print (họa tiết ảo giác) là một ví dụ điển hình. Họa tiết này bắt nguồn từ nghệ thuật lấy cảm hứng từ ảo giác xuất hiện vào những năm 1960. Nghệ thuật này tác động mạnh mẽ đến âm nhạc và nhiều khía cạnh khác như thời trang,

Phong cách nổi bật khi nói đến họa tiết ảo giác là mẫu in hình xoáy và đường cong trừu tượng. Ngoài ra, phông chữ vẽ tay khó đọc cùng mảng màu tạo cảm giác như có độ rung trở thành điểm nhấn của kiểu họa tiết này.

Vào năm 1960, tạp chí thời trang bị ảnh hưởng nhiều bởi nghệ thuật ảo giác. Trang phục với họa tiết hình xoáy phủ sóng trên trang bìa cùng loạt người mẫu ăn mặc theo xu hướng Y2K.

Bên cạnh sự ưu ái từ giới mộ điệu, trang phục in họa tiết được nhiều nhà mốt mang lên sàn diễn. Các thiết kế của Raf Simons trong bộ sưu tập mùa Xuân 2021 là sự pha trộn khéo léo giữa nét cổ điển và hiện đại. 

Tùy từng phong cách riêng, mỗi nhà mốt mang đến các thiết kế khác biệt. Fendi lăng xê những mẫu phụ kiện, quần áo ẩn chứa nét cá tính. Trong khi đó, Charlotte Knowles đan xen thêm vẻ gợi cảm cho trang phục. 

Sự trở lại mạnh mẽ của mẫu họa tiết khiến nhiều thương hiệu thêm nổi tiếng. Mẫu váy xanh từ House of Sunny phủ sóng trên trang cá nhân của dàn người mẫu, fashionista. Thương hiệu thu hút khách hàng khi cho ra mắt thêm nhiều bản phối màu sặc sỡ.

Trang phục có họa tiết in giống như một nét thẩm mỹ thú vị. Nó mang lại cảm giác trẻ trung, tràn đầy sức sống. Bởi vậy, các thiết kế được giới trẻ ưa chuộng. Mặt khác, những mẫu váy áo trang trí bằng họa tiết ảo giác không kén dáng người. Bởi vậy, bạn có thể tự tin diện một thiết kế mà không

Đang xem: Trào lưu mặc đồ họa tiết từ 60 năm trước quay trở lại

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng